Những chi tiết cần lưu ý khi may suit nam chuẩn

Không phải ai cũng hiểu rõ khi may áo vest nam tphcm cần lưu ý điều gì. Bởi vì suit có rất nhiều chi tiết nếu bạn không phải người am hiểu hoặc ít sử dụng vest thì bạn sẽ không nắm được cách chọn suit như thế nào.

Khi lựa chọn và may suit có rất nhiều chi tiết cần lưu ý dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số kiến thức cơ bản giúp bạn hiểu rõ hơn về suit.

Ve áo của suit là điều bạn cần lưu ý

Ve áo còn được gọi là lapels hay cổ áo đây là một trong những chi tiết bạn cần chú ý khi may suit nam. Đây là một phần nhỏ nhưng lại tạo nên tổng thể bộ vest của bạn có hoàn hảo và phù hợp. Tùy vào dáng người mà bạn có thể lựa chọn kiểu ve thích hợp nhất hiện nay có 3 kiểu ve chính đó là : Ve áo kiểu Ý, ve áo kiểu Anh và ve cổ sam.
Những mẫu áo vest nam thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Cúc áo của bộ suit jacket

Bạn có thể lựa chọn bộ suit vớ một hàng cúc trẻ trung năng động hoặc áo vest nam 2 hàng khuy lịch lãm và thời thượng. Nhưng bạn phải chú ý đến cách cài khuy vest sao cho phù hợp và đúng chuẩn quý ông.

Vest 1 nút áo thì bạn luôn cài khi đứng khi ngồi thì tháo ra.

Vest 2 nút áo thì bạn chỉ cài nút thứ nhất còn nút thứ hai để tự do.

Vest 3 nút áo thì bạn có thể cài nút thứ nhất hoặc không cài và nút thứ 2 thì nhất định phải cài còn nút thứ 3 thì không cài.
Tiện may vest nam chất lượng tại tphcm: https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm

Túi của áo vest nam

Một chiếc áo suit chuẩn gồm có 3 túi áo đó là túi trước ngực bên trái thường dùng để kết hợp với một chiếc khăn cài áo để tăng nét lịch lãm cho bộ vest.

Túi hai bên tùy theo sở thích của mỗi người yêu cầu thiết kế may như thế nào có thể có nắp che và không.


Cổ tay áo vest nam đẹp

Cổ tay cũng là chi tiết không thể bỏ qua khi bạn may vest nam vì một chiếc áo suit phù hợp sẽ có cổ tay áo với nếp gấp gọn gàng và thẳng thớm. Với độ dài phù hợp với cơ thể, thông thường thì tay áo vest có độ dài khoảng 3-4cm tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người.

Bên cạnh đó hàng khuy trên tay áo cũng khá quan trọng chúng phải được sắp xếp ngăn nắp và cẩn thận để tạo nên một chiếc áo hoàn hảo.

Đường xẻ tà của suit jacket

Đường xẻ tà tùy thuộc vào thiết kế nhưng nhất định phải có nằm phía sau hoặc hai bên hông cắt dọc lên giúp cho bộ suit mềm mại và tôn dáng người mặc hơn.


Trên đây là một số kiến thức bạn cần lưu ý khi chuẩn bị may đo vest nam, bạn có thể liên hệ đến Thomas Nguyen cửa hàng may vest nam giá rẻ tại tphcm đễ được tư vấn trực tiếp và giúp bạn lựa chọn được những thiết kế và chất liệu vải may vest tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 yếu tố làm nên một chiếc áo sơ mi hoàn hảo?

Cách đeo cà vạt cho các bạn nữ trông hiện đại hơn